QUY TRÌNH TRA CỨU VÀ ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN
SẢN PHẨM PITAKA CHÍNH HÃNG
Khi sở hữu phụ kiện chính hãng PITAKA qua hệ thống phân phối của DTR, khách hàng không chỉ trải nghiệm chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế mà còn được hưởng chế độ bảo hành cụ thể, minh bạch. Để thuận tiện, DTR triển khai hệ thống bảo hành trực tuyến giúp người dùng dễ dàng tra cứu và đăng ký mọi lúc, mọi nơi.
TRA CỨU THÔNG TIN SẢN PHẨM PITAKA CHÍNH HÃNG
Để chắc chắn sản phẩm PITAKA bạn sở hữu là chính hãng, hãy kiểm tra cách sau:
Bước 1: Quét mã QR in trên tem phụ DTR được dán trên hộp sản phẩm PITAKA
Bước 2: Sau khi quét mã QR code, hệ thống sẽ tự động dẫn bạn đến trang tra cứu và đăng ký bảo hành. Tại đây, mã Serial Number của sản phẩm sẽ được điền sẵn vào ô tra cứu thông tin.
Kết quả tra cứu:
Trường hợp 1: Nếu hệ thống hiển thị thông tin như ảnh minh họa, sản phẩm của bạn thuộc thương hiệu PITAKA được phân phối chính hãng bởi DTR
Trường hợp 2: Nếu kết quả cho thấy sản phẩm không nằm trong hệ thống chính hãng của PITAKA, điều đó đồng nghĩa bạn có thể đã mua phải hàng giả, hàng nhái, không chính hãng nên không được hưởng chính sách bảo hành 1 năm của DTR.
Trong mọi trường hợp cần trợ giúp, vui lòng gửi thông tin đến email: lienhe@dtr.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.
Ngoài ra, một số sản phẩm như ốp lưng, vòng giữ điện thoại của PITAKA có tích hợp NFC để kiểm tra hàng chính hãng, cách thực hiện như sau:
Bước 1: Xác minh hàng chính hãng dễ dàng bằng cách chạm nhẹ vào NFC ở mặt lưng ốp để kiểm tra
Bước 2: Nhập thông tin bao gồm dòng sản phẩm, mã serial có trên mặt lưng của ốp, địa chỉ email cá nhân
Bước 3: Kiểm tra kết quả tra cứu
Kết quả tra cứu:
Trường hợp 1: Nếu hệ thống hiển thị thông tin như ảnh minh họa, sản phẩm của bạn thuộc thương hiệu PITAKA chính hãng.
Trường hợp 2: Nếu kết quả cho thấy sản phẩm không nằm trong hệ thống chính hãng của PITAKA, điều đó đồng nghĩa bạn có thể đã mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
Trong mọi trường hợp cần trợ giúp, vui lòng gửi thông tin đến email: lienhe@dtr.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN
Sau khi tra cứu thông tin bằng cách quét mã QR code, nếu hệ thống xác nhận sản phẩm chính hãng do DTR phân phối nhưng chưa được đăng ký/kích hoạt bảo hành, bạn nên tiến hành đăng ký ngay để đảm bảo đầy đủ quyền lợi.
Kích hoạt bảo hành trực tuyến giúp Trung tâm bảo hành nhanh chóng tra cứu thông tin khi cần, đồng thời bạn không phải mang theo hoá đơn hay giấy tờ liên quan khi đến bảo hành.
Dưới đây là các bước đăng ký bảo hành trực tuyến sản phẩm PITAKA để bạn tham khảo.
Bước 1: Chọn nút “Vào đây” hiển thị trên giao diện tra cứu.
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin được yêu cầu (Họ và tên, SĐT, Email,...) rồi nhấn “SEND MESSAGE”. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ hiển thị thông báo: “Gửi yêu cầu hỗ trợ thành công”.
Bước 3: Hệ thống sẽ gửi email và tin nhắn xác nhận đến bạn với đầy đủ thông tin đã đăng ký.
Bước 4: Để hoàn tất kích hoạt bảo hành, hãy xác nhận tin nhắn hệ thống gửi về bằng cách trả lời với cú pháp Y.
Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ:
MIỀN BẮC
- Địa chỉ: 119 Phố Xã Đàn, Phường Kim Liên, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Số điện thoại: 0932.775.633
MIỀN NAM
- Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Số điện thoại: 0941.348.344
Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi về email: lienhe@dtr.vn
Với quy trình bảo hành trực tuyến PITAKA, người dùng có thể dễ dàng xác minh sản phẩm chính hãng, yên tâm sử dụng và rút ngắn tối đa thời gian trong các thủ tục bảo hành.